Trưởng Nhóm Giám Sát Hệ Thống Bất Động Sản - Ban Quản Lý Hệ Thống Tập Đoàn

1
31/12/2023
Hà Nội
Thương lượng

Lương tháng thứ 13

Bảo hiểm sức khỏe

Môi trường chuyên nghiệp

1. Tham mưu cho GĐ Ban xây dựng hệ thống bộ công cụ giám sát vận hành hệ thống tại Tập đoàn và CTTV gồm:
- Các quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu; hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn...
- Các nguyên tắc giám sát, phân công trách nhiệm của các đơn vị chủ trì, phối hợp trong công tác giám sát.
- Các bộ cẩm nang, kỷ yếu lỗi vận hành để cảnh báo, phòng ngừa, hạn chế rủi ro.
2. Tham mưu cho GĐ Ban trong việc xây dựng Kế hoạch giám sát hệ thống lĩnh vực Bất động sản:
- Nghiên cứu, nắm bắt hiện trạng vận hành hệ thống tại các đơn vị.
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch kiểm tra, giám sát hệ thống: định kỳ hàng tháng/quý hoặc phát sinh.
3. Tham mưu cho LĐ Ban trong việc nghiên cứu, đề xuất các ý kiến tham mưu cho LĐ Tập đoàn đối với các nội dung liên quan đến công tác giám sát vận hành hệ thống lĩnh vực bất động sản:
- Tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo Ban về phương án, giải pháp phù hợp áp dụng triển khai công tác giám sát hệ thống tại Tập đoàn.
- Tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo Ban về việc tổng hợp, thống kê các chuỗi cơ sở dữ liệu về quá trình giám sát hệ thống đối với lĩnh vực bất động sản nhằm cảnh báo, phòng ngừa cho các Đơn vị chuyên môn tránh lặp lại các sai sót.
- Tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo Ban QLHT về việc sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới văn bản quản lý cho phù hợp với thực tiễn, sự thay đổi của pháp luật nhằm khắc phục được các lỗi vận hành.
- Tham mưu cho Lãnh đạo Ban QLHT các cách làm hay, bài học kinh nghiệm từ các doanh nghiệp cơ quan, tổ chức khác trong lĩnh vực giám sát, tuân thủ.
4. Tổ chức triển khai Kế hoạch giám sát hệ thống lĩnh vực Bất động sản:
- Xây dựng chuyên đề giám sát, thành lập Tổ giám sát, kế hoạch giám sát, phân công công việc và đề xuất trách nhiệm thực hiện cho các thành viên trong Tổ; Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch giám sát của các đơn vị trong Tổ.
- Đầu mối làm việc với đơn vị được đánh giá, giám sát để phối hợp trong quá trình triển khai công tác đánh giá, giám sát; Trực tiếp hoặc gián tiếp thực hiện kiểm tra vận hành thực tế, đánh giá tính tuân thủ của các đơn vị đối với các văn bản quản lý nội bộ.
- Đầu mối tổng hợp thông tin, lập báo cáo đánh giá công tác vận hành hệ thống trình LĐTĐ phê duyệt; Thông báo bằng văn bản kết quả giám sát, đánh giá cho đơn vị được giám sát, đánh giá; Phát hành chỉ đạo của LĐTĐ đối với kết quả giám sát đến các đơn vị liên quan.
5. Theo dõi công tác khắc phục lỗi vận hành của đơn vị và báo cáo kết quả về việc các đơn vị thực hiện phương án khắc phục lỗi vận hành để trình Lãnh đạo Tập đoàn xem xét, chỉ đạo.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, luật và các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm tra, giám sát, tuân thủ, quản trị rủi ro tại các doanh nghiệp, tổ chức khác.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên làm việc trong các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, bao gồm: BĐS, xây dựng, công nghiệp, năng lượng và các lĩnh vực khác.
- Hiểu biết sâu sắc về các nghiệp vụ, quy trình, cách thức kiểm tra, giám sát, quản trị rủi ro.
- Nắm vững các quy trình, quy phạm, các tiêu chuẩn pháp luật liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (words, excel, visio…)
- Giao tiếp thuyết phục.
- Giải quyết vấn đề/Ra quyết định.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp.
- Kỹ năng viết/Biên tập.
- Kỹ năng lập, quản lý kế hoạch, lập báo cáo.
- Kỹ năng quản trị rủi ro.
- Làm việc nhóm/Điều phối nguồn lực.