Chuyên viên Kiểm soát chi phí bất động sản - Ban Kế toán

1
30/11/2023
Hà Nội

Lương tháng 13

Bảo hiểm sức khoẻ cho cá nhân và gia đình

Môi trường chuyên nghiệp

Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Trưởng Phòng Dự Án, cụ thể như sau:

  1. Hạch toán các khoản chi, chi phí của dự án bất động sản
  • Lập chứng từ kế toán cho các nghiệp vụ phát sinh;
  • Ghi sổ các nghiệp vụ phát sinh theo chuẩn mực, chế độ kế toán hiện hành;
  • Lưu trữ chứng từ kế toán.
  1. Quản trị các khoản chi, chi phí của dự án bất động sản
  • Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản thanh toán chi phí của các dự án bất động sản theo các biểu mẫu quy định phục vụ cho công tác quản trị;
  • Cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin phục vụ công tác quản lý cho các cấp lãnh đạo, phòng ban khi có yêu cầu;
  • Tuân thủ các quy trình, quy định có liên quan đã được ban hành;
  1. Soát xét các nghiệp vụ liên quan tới hoạt động thanh toán chi phí của dự án bất động sản
  • Tiếp nhận các yêu cầu soát xét cùng hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan tới thanh toán chi phí của dự án bất động sản;
  • Xác định danh mục các nội dung mà kế toán sẽ soát xét trên các giao dịch, tài liệu và hồ sơ của dự án bất động sản;
  • Thực hiện soát xét theo phạm vi nội dung, khía cạnh đã xây dựng;
  • Thảo luận kết quả soát xét với các bên liên quan để tổng hợp, báo cáo kết quả.
  • Dự báo các rủi ro liên quan đến kế toán, thuế của dự án bất động sản và đề xuất giải pháp khắc phục.
  1. Tham mưu, tư vấn
  • Dự báo các rủi ro liên quan đến kế toán, thuế của dự án bất động sản và đề xuất giải pháp khắc phục.

1.       Trình độ:

·      Đại học trở lên (chuyên ngành tài chinh, kế toán)

2.       Kiến thức:

·      Am hiểu lĩnh vực tài chinh, kế toán, thống kê

·      Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp và kế toán quản trị

3.       Kinh nghiệm:

·      Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán

·      Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về dự án bất động sản tại các tập đoàn

4.       Kỹ năng nghiệp vụ:

·      Thành thạo các phần mềm kế toán, ứng dụng tin học văn phòng;

·      Kỹ năng lập, kiểm soát kế hoạch và quản lý công việc;

·      Kỹ năng giao tiếp tốt;

·      Có thái độ học hỏi tốt;

5.       Ngoại ngữ & yêu cầu khác

·      Tiếng anh giao tiếp cơ bản;

·      Tinh thần trách nhiệm cao

·      Thực hiện quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích cao nhất của Tập đoàn.