Chuyên viên hợp tác quốc tế - Công ty Quản lý Khách sạn T&T - T&T Hospitality

1
5/31/2024
Hà Nội
Thương lượng

Theo quy định công ty.

1. Thực hiện, hỗ trợ các nhiệm vụ tìm kiếm, làm việc với công ty quản lý quốc tế được giao-  Thực hiện các công việc dự án từ khi xúc tiến tìm kiếm cơ hội hợp tác, nghiên cứu thị trường, kết nối tìm kiếm đối tác hợp tác, lựa chọn ĐVVH thực hiện dự án, cách thức hợp tác và cấu trúc hợp tác
2. Đảm nhiệm quá trình phối hợp Due DiligenceTham gia quá trình thẩm định thông tin dự án
3. Hỗ trợ đàm phán các hợp đồng hợp tác, thực hiện tóm tắt hợp đồng, đối chiếu- Tham gia hỗ trợ vào quá trình đàm phán với đối tác
- Nghiên cứu và thực hiện so sánh các điều khoản hợp tác giữa các đối tác
- Nắm vững yêu cầu của các dự án để trao đổi, thương thảo với các đối tác
4.  Thực hiện các hoạt động triển khai kí kết- Lập chương trình triển khai ký kết với đối tác QLVH
- Thực hiện việc kí kết, giao dịch đảm bảo theo tiêu chuẩn và yêu cầu
5. Tham gia nghiên cứu tiền khả thi các dự án mới, tìm kiếm thông tin các ví dụ đối chiếu, phân tích để đưa ra đề xuất sản phẩm phát triển cho dự án- Tham gia đánh giá dự án đầu tư mới
- nghiên cứu thị trường và các thông tin liên quan đến dự án để đưa ra phân tích và đề xuất sản phẩm phát triển cho dự án
6. Công việc khácCác công việc khác theo chỉ định bởi PTGĐ công ty
Trình độ:Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế,…
Kinh nghiệm:
0-1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Kiến thức, năng lực:- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh ((4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên ứng viên sử dụng được ngoại ngữ thứ 2
- Thành thạo words, excel, power point và các ứng dụng hiệu quả internet, email, các dịch vụ social media ... vào công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm thực tiễn triển khai thiết kế, phối hợp giám sát tác giả các dự án.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Có khả năng kiểm soát công việc;
Kỹ năng:- Chủ động trong công việc
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Sáng tạo và đổi mới
- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong kinh doanh & trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
Thái độ:Khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề phát sinh.

Thực hiện công việc một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích của Tập đoàn T&T.

Tạo dựng uy tín cá nhân, được đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng.

Không ngừng vun đắp, lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp của Tập đoàn T&T.