18/01/2018

Chuỗi siêu thị Qmart: Trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Chỉ hơn hai tháng ra mắt thương hiệu, Qmart - một thương hiệu mới của Tập đoàn T&T đã liên tiếp khai trương 4 siêu thị tại khu vực Hà Nội. Trong đó, hai siêu thị mang thương hiệu Qmart được đặt tại số 440 Vĩnh Hưng và10 Nguyễn Đức Cảnh với quy mô diện tích mỗi siêu thị là 700m2m, hai siêu thị mang thương hiệu Qmart+ được đặt tại tại 344 Khâm Thiên và 164 Trần Quang Khải với quy mô mỗi siêu thị là 100m2.

 

Chỉ hơn hai tháng ra mắt thương hiệu, Qmart - một thương hiệu mới của Tập đoàn T&T đã liên tiếp khai trương 4 siêu thị tại khu vực Hà Nội. Trong đó, hai siêu thị mang thương hiệu Qmart được đặt tại số 440 Vĩnh Hưng và10 Nguyễn Đức Cảnh với quy mô diện tích mỗi siêu thị là 700m2m, hai siêu thị mang thương hiệu Qmart+ được đặt tại tại 344 Khâm Thiên và 164 Trần Quang Khải với quy mô mỗi siêu thị là 100m2. Các siêu thị sẽ cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ cùng nhiều tiện ích thú vị mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu Qmart được Tập đoàn T&T lựa chọn Slogan  “Q mart là chất lượng, Q mart là gia đình”, nhằm thể hiện khát vọng mang tới người tiêu dùng Việt, Gia đình Việt sản phẩm và dịch vụ Chất lượng. Chữ Q trong Qmart là cam kết về Chất lượng (Quality ), sự Minh bạch, Trung thực (Quang), sự Tiện lợi  (Quick). Đây đồng thời cũng là những giá trị cốt lõi mà Qmart cam kết sẽ đem đến cho khách hàng

Đại diện lãnh đạo Qmart cho biết “Qmart ra đời với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, cũng như giúp các sản phẩm Việt Nam đứng vững trên thị thường nội địa. Chính vì vậy, trong thời gian tới, Qmart sẽ tiếp tục mở thêm nhiều siêu thị để thuận tiện hơn cho khách hàng”

 

Tháng 10 năm 2017, Ban Lãnh đạo Tập đoàn T&T đã quyết định thành lập công ty T&T Consumer gọi tắt là TTC. TTC sẽ xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống chuỗi siêu thị mang thương hiệu Qmart, dự kiến sẽ có mặt trên toàn quốc

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương Q Mart.

 

Chia sẻ: