11/03/2014

Nhân ngày 8/3 - Tập đoàn T&T tổ chức du xuân Bái Đính cho CBNV nữ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, năm nay công đoàn T&T đã tổ chức chuyến du xuân, lễ chùa đầu năm cho CBNV nữ hiện đang công tác tại Tập đoàn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm của BLĐ Tập đoàn dành cho CBNV, đồng thời cũng là nguồn động viên cổ vũ tinh thần cho một năm mới làm việc hiệu quả.

Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm trước cổng Tam quan quần thể Chùa Bái Đính


Không chỉ giới hạn số lượng tham gia trong nội bộ mà ngay cả gia đình của CBNV cũng được các cán bộ công đoàn động viên tham gia vào các hoạt động của Tập đoàn nhằm tạo ra sự gắn kết bền chặt giữa nhân viên với đoàn thể.


Quần thể chùa Bái Đính – Tràng An từ lâu đã là điểm đến thu hút được sự quan tâm của du khach trong và ngoài nước, bởi vậy chuyến du xuân tới miền đất cố đô đã thu hút được sự quan tâm, hứng khởi của CBNV nữ từ trước đó nhiều ngày. Hoạt động đăng ký tham gia, chuẩn bị cho chuyến đi luôn được bàn đến trong các bữa trưa.

Nụ cười luôn ở trên môi mỗi người trên suốt chuyến du xuân

Non nước Tràng An


Trong tiết mưa xuân của miền Bắc việc đi lại tuy gặp nhiều vất vả nhưng niềm háo hức, cảnh đẹp của danh thắng đã giúp các chị em vượt qua tất cả, để rồi đọng lại trên môi mỗi người là những nụ cười vui làm sức bật cho những ngày công tác hiệu quả.



Chia sẻ: