29/07/2014

CLB bóng bàn T&T vào sâu tại Giải vô địch bóng bàn trẻ toàn quốc

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng, CLB bóng bàn Hà Nội T&T đã góp mặt tại 4 trận bán kết và 1 trận chung kết trong tổng số 8 nội dung Giải vô địch bóng bàn trẻ toàn quốc 2014.

Dưới sự dẫn dắt của Cựu danh thủ Vũ Mạnh Cường, CLB bóng bàn Hà Nội T&T là 1 trong những đoàn có số lượng VĐV đông nhất giải, với hơn 40 VĐV tham dự 7/8 nội dung của Giải vô địch bóng bàn trẻ toàn quốc.

Chị em sinh đôi Trần Mai Ngọc, Trần Ngọc Ngà (10 tuổi) mồ côi bố, quê Bình Dương, được HLV Vũ Mạnh Cường phát hiện khi 2 em đang làm nhiệm vụ nhặt bóng tại một giải bóng bàn ở Bình Dương. Hiện nay 2 em đã trở thành VĐV chính thức của CLB Hà Nội T&T. Đáng tiếc, Ngọc - Ngà đã bị loại ở nội dung đồng đội và chỉ còn cơ hội ở nội dung đánh đơn, khởi tranh vào ngày mai.

Được thành lập từ năm 2008 với chỉ vỏn vẹn vài VĐV, đến nay Hà Nội T&T đã trở thành một trong những CLB bóng bàn mạnh nhất trên toàn quốc. Các VĐV, được danh thủ Vũ Mạnh Cường tuyển chọn từ khắp các tỉnh thành, đang cho thấy họ là tập thể vững mạnh và đoàn kết, có nhiều VĐV trẻ triển vọng hứa hẹn sẽ làm rạng danh bóng bàn Việt Nam trong tương lai. VĐV Phạm Đức Khải, quê Hải Dương, xuất thân từ 1 VĐV trẻ phong trào, được HLV Vũ Mạnh Cường phát hiện tài năng và đưa về thi đấu cho Hà Nội T&T.


VĐV Vũ Mạnh Huy, con trai danh thủ Vũ Mạnh Cường. Huy làm quen với bóng bàn từ năm 4 tuổi và hiện là một trong những VĐV xuất sắc nhất lứa tuổi nhi đồng.


HLV Vũ Mạnh Cường đang thổi một làn gió mới cho bóng bàn Việt Nam. Chiều và tối nay tại Cung thể thao Tiên Sơn sẽ diễn ra các trận chung kết tất cả các nội dung thi đấu đồng đội.

Theo Tống Đức Thuận

News.zing.vn

Chia sẻ: