15/04/2017

Tập đoàn T&T tham dự chương trình Một trái tim, Một thế giới 2017

Ngày 12/4/2017, nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), tại Trung tâm hội nghị Nhà khách Chính Phủ đã diễn ra sự kiện thường niên của Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam – Một trái tim, Một thế giới lần thứ XIV, bà Nguyễn Thị Doan, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã tới dự.

Tại sự kiện ý nghĩa này các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện cả trong và ngoài nước, những tấm lòng vàng đã có dịp được bày tỏ mối quan tâm và trách nhiệm của mình với xã hội nói chung và những người khuyết tật, trẻ mồ côi nói riêng.

Bà Nguyễn Thị Doan chụp ảnh lưu niệm cùng các mạnh thường quân của chương trình


Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T trong suốt 10 năm qua, khi luôn là một trong những đơn vị bảo trợ cho chương trình mang đậm tính nhân văn này.


Tại buổi lễ, ông Đỗ Mạnh Cường – đại diện Tập đoàn T&T trao tặng quà tới Ban tổ chức, nhịp cầu trao gửi những tấm lòng nhân ái tới những hoàn cảnh còn khó khăn nhưng đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ông Đỗ Mạnh Cường (bên phải) đại diện Tập đoàn T&T trao quà cho đại diện BTC chương trình


“Hướng tới cộng đồng” luôn là một trong những giá trị được duy trì và phát huy tại Tập đoàn T&T trong suốt hơn 24 năm xây dựng và phát triển bền vững. Trong nhiều năm liền, Tập đoàn T&T luôn là lá cờ đầu trong phong trào tương thân tương tương ái, lá lành đùm lá rách của các tổ chức chính phủ và phi chính phủ tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Doan trao kỷ niệm chương của Chương trình cho đại diện Tập đoàn T&T

T&T Group

Chia sẻ: