04/04/2017

T&T Land mở bán dự án liền kề phố cổ, giá chỉ từ 21 triệu/m2

Ngày 04/04/2017, Tập đoàn T&T (T&T Group), một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, chính thức phát đi Thông cáo Báo chí về việc mở bán dự án chung cư T&T Riverview, do công ty thành viên là T&T Land phụ trách phát triển. Chủ đầu tư cam kết đây sẽ là dự án “Chất lượng quốc tế, giá trong tầm tay”.

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T Riverview có vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ Đông Nam của thành phố, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 10 phút lái xe, gần bệnh viện 108, trung tâm thương mại Aeon Mall, Times City. Dự án có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng và liền kề khuôn viên ngôi chùa Minh Đức cổ kính bên hồ nước êm đềm. Nhờ thế, những cư dân T&T Riverview không chỉ thỏa sức đắm mình vào không gian thơ mộng mà còn được hưởng vận khí tài lộc của một mảnh đất lành.

Tại T&T Riverview, các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng đầy đủ những tiện ích của một khu chung cư hiện đại như: trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh… Ngoài việc được phát triển bởi chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững chắc, dự án còn được xây dựng bởi nhà thầu Coteccons với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và T&T Riverview cũng là một trong số ít dự án nhà ở chung cư Hà Nội hiện có chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của ngân hàng uy tín Vietcombank. Sau những thành công trong nhiều lĩnh vực: tài chính, thể thao, y tế, nông nghiệp, khai thác – chế biến khoáng sản…, T&T Group đã dồn nhiều tâm huyết cho dự án bất động sản đầu tay này với mong muốn đây sẽ là sản phẩm tiên phong cho dòng bất động sản có mức giá cạnh tranh, phù hợp với đông đảo khách hàng nhưng lại có chất lượng xây dựng và dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ có diện tích linh hoạt để phù hợp với các nhu cầu đa dạng, những căn hộ ở đây còn được tối ưu về mặt thiết kế, dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, mang lại không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Đặc biệt, với khung giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 21 triệu đồng/m2, T&T Riverview mở ra cơ hội hiếm có, nơi những gia đình trẻ có thể hiện thực hóa giấc mơ AN CƯ LẠC NGHIỆP.

Hiện tại, T&T Riverview đã xây xong phần thô, đang thi công hoàn thiện để kịp bàn giao ngay đầu quý 3 năm 2017.

Căn hộ mẫu ngay tại tháp A của dự án T&T Riverview

Nhân dịp này, T&T Group cũng công bố chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng từ ngày 01/4/2017. Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc trước ngày 30/4/2017 có cơ hội được hưởng gói hoàn thiện nội thất lên tới 7% giá bán cùng gói dịch vụ quản lý 2 năm; Những khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng ngay chính sách chiết khấu tới 4,8% trên tổng giá trị của căn hộ. Gói chiết khấu 1% cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên cũng được áp dụng trong thời gian này. Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra, với những gia chủ muốn hoàn thiện căn hộ theo ý mình, Chủ đầu tư sẽ dành tặng đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” và được hỗ trợ 10% trên giá bán.

Lễ mở bán chính thức T&T Riverview sẽ diễn ra tại khách sạn Deaewoo ngày 15/4/2017.

Theo Nguyễn Khánh

dantri.com.vn

Chia sẻ: