10/02/2015

Thư chúc Tết của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T

Thưa Quý cổ đông, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn T&T. Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015 đang về thay mặt HĐQT, BLĐ Tập đoàn T&T xin được gửi tới Quý vị cùng CBNV hiện đang công tác tại tất cả các Công ty thành viên đơn vị trực thuộc, các Công ty liên doanh, liên kết lời chúc năm mới sức khỏe, tài lộc và bình an.

Bằng sự cống hiến hết mình của toàn thể CBNV cùng sự chỉ đạo kịp thời của BLĐ năm 2014 qua đi Tập đoàn T&T đã gặt hái được những thành tựu bất chấp những khó khăn gây ra bởi cuộc khủng hoảng tài chính-kinh tế toàn cầu kéo dài hơn nửa thập kỉ. Bởi vậy, mỗi cá nhân chúng ta hoàn toàn có thể tự hào khi đã đóng góp một phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn cũng như nền kinh tế đất nước. 

 

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, năm 2014 đánh dấu công cuộc tái cơ cấu các đơn vị trực thuộc Tập đoàn nhằm kiện toàn bộ máy quản lý và sản xuất. Các ngành hàng kinh doanh mới được mở ra và đã bước đầu cho những tín hiệu khả quan. Lĩnh vực Xuất nhập khẩu hàng hóa và kinh doanh thương mại đang ngày một phát triển trong đó phải kể tới bộ phận Xuất nhập khẩu nông sản đã xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của BLĐ đặt ra.


Tập đoàn T&T hiện đang phát triển từng bước bền vững hơn bao giờ hết bằng việc tăng vốn điều lệ từ 1.600 lên 2.500 tỷ VNĐ vào tháng 12/2014 vừa qua. Tính tới cuối năm 2014 Tập đoàn hiện có 20 công ty thành viên, 09 công ty liên doanh liên kết với lĩnh vực kinh doanh trải rộng từ Tài chính – Bất động sản – Công nghiệp – Thương mại và Xuất nhập khẩu hàng hóa tới Thể thao, đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế khu vực và cả nước. Tập đoàn đã mở rộng hoạt động đầu tư ra nước ngoài bằng việc thành lập Công ty T&T Hoa Kỳ tại Mỹ, tại Uganda,… bên cạnh đó Tập đoàn cũng đang gấp rút chuẩn bị cho hoạt động đầu tư ra nước ngoài như  Singapore và Đức.

 

Bước sang năm 2015, nhiệm vụ trọng tâm của chúng ta là: Tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh với các lĩnh vực sản phẩm truyền thống; Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng; Lấy việc sản xuất làm cốt lõi, tập trung phát triển đầu tư các dự án BĐS, khu công nghiệp, khoáng sản, kinh doanh xuất nhập khẩu đảm bảo phát triển bền vững và nâng cao chất lượng đầu tư; Hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khách hàng trong tất cả các lĩnh vực; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chú trọng đào tạo cán bộ đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của Tập đoàn … Để đến năm 2016 hoàn thành mục tiêu chiến lược trở thành Tập đoàn đa ngành có uy tín và quy mô lớn trong nước và khu vực trên các lĩnh vực Thương mại-Công nghiệp - Tài chính - Bất động sản – Thương mại Xuất nhập khẩu – Thể thao.


Trong niềm vui đón Xuân mới, một lần nữa tôi xin được gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng!

Thay mặt HĐQT Tập đoàn T&T

Chủ tịch. ĐỖ QUANG HIỂN

Chia sẻ: