28/12/2014

Vinh danh 200 doanh nghiệp, doanh nhân tại Đêm Doanh Nghiệp 2014

Tối 25-12, Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức “Đêm doanh nghiệp 2014”. Chương trình nhằm tôn vinh hơn 200 doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đến dự.

Phát biểu tại “Đêm doanh nghiệp 2014”, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội Mạc Quốc Anh cho biết: Năm 2014 là năm đầy khó khăn. Tuy nhiên, với vai trò là một trong hai đầu tàu kinh tế lớn nhất của cả nước, doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô vẫn không ngừng vươn lên và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Cụ thể, 95% doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đóng góp gần 40% GDP cho thành phố... Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh: Hà Nội cam kết luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh; tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, giải quyết kịp thời khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp.


Cũng trong buổi lễ Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã trao tặng Huân chương lao động của Chủ tịch nước, bằng khen của Thủ tướng cho các doanh nghiệp, doanh nhân đã có những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng CNXH qua các năm dưới sự chủ trì của Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng Trung ương. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn cũng thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của thủ đô năm 2015.


Nhằm khích lệ, động viên các doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có thành tích tốt trong năm 2015, ông Đỗ Quang Hiển Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ đã trao tặng kỉ niệm chương, giấy khen của Hiệp hội tại buổi lễ. Qua đó góp phần cổ vũ tinh thần hợp tác giữa các doanh nghiệp để cùng hướng tới sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp nói riêng và cho thành phố nói chung.


Kết thúc Đêm doanh nghiệp, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ ông Đỗ Quang Hiển đã cùng các doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp chụp cờ lưu niệm.

Chia sẻ: