15/05/2015

Ông Phạm Ngọc Tuân đại diện T&T Group tham dự lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của HHDN Vừa và Nhỏ TP.HN

Sáng 15/5, Hiệp Hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và Lễ đón nhận Huân Chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng. Đại diện Tập đoàn T&T ông Phạm Ngọc Tuân - Phó Tổng Giám đốc thường trực tới dự buổi lễ và nhận kỷ niệm chương của Hiệp hội.

Hiệp Hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội tiền thân là Câu lạc bộ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm 90 thành viên được thành lập vào năm 1995 do ông Đỗ Quang Hiển làm chủ tịch. Đến nay, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố đã phát triển mạnh mẽ về quy mô với 1.600 thành viên từ cấp Thành phố tới các chi hội quận, huyện, đã thành lập và duy trì ổn định hoạt động của các tổ chức Đảng, Công đoàn và Thanh niên. Không chỉ là tổ chức đại diện, bảo vệ quyền lợi, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tăng cường hợp tác, phát triển, Hiệp hội đã trở thành cầu nối giữa các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp, góp phần triển khai có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và Thành phố.

Trong 20 năm qua, với sự quyết tâm vượt khó, nỗ lực không mệt mỏi, Hiệp hội đã thực sự là chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng của cộng đồng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp hội viên đã nỗ lực ổn định sản xuất kinh doanh, đóng góp quan trọng vào việc duy trì ổn định tăng trưởng kinh tế, bảo đảm việc làm cho người lao động và giải quyết các vấn đề an sinh xã hội.

Ông Phạm Ngọc Tuấn đại diện UBND TP. Hà Nội trao tặng HCLĐ Hạng ba cho Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Hà Nội

Tại lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng ba, đại diện cho Tập đoàn T&T ông Phạm Ngọc Tuân tới dự và nhận kỷ niệm chương cho 20 thương hiệu DN tiêu biểu của Hiệp hội từ ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội. Cũng trong chương trình đón nhận Huân chương lao động Hạng ba, ông Phạm Ngọc Tuân đại diện cho các đơn vị bảo trợ chương trình lên tặng quà cho 20 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của TP. Hà Nội.

Ông Phạm Ngọc Tuân đại diện Tập đoàn T&T nhận kỷ niệm chương của Hiệp Hội

Ông Phạm Ngọc Tuân đại diện các Doanh nghiệp bảo trợ trao quà cho các gia đình chính sách của Hà Nội

Nguồn: www.hasmea.org.vn

Chia sẻ: